Wednesday, August 10, 2005

Thanks to You

*After two weeks of hibernation from the blog community......*

First of all, a big belated THANK YOU to all those people who greeted me - on time or delayed. Thanks for remembering (or listening to someone who reminded you) my special day.

My deep heartfelt thanks to best friends: Beth, Sarah and Sara. Had a great time with you guys! Well, we always have great times together.

Thank you at Maraming Salamat sa madlang Avogadro 2001. Salamat sa samahan. Marami kayong naituro sa akin. Mahal na mahal ko kayo. Kasalanan nyo kung ano ako ngayon! :P

At salamat din sa Block Y Peeps. Salamat sa lahat ng kalokohan, katuwaan at kasiyahan na ibinigay nyo sa akin.

At salamat sa oras mo sa pagbabasa ng entry kong ito.

21. Twenty-one. I'm now twenty one.
I can now legally drink.
I am really not a tennager anymore. Unlike when I was twenteen. XD

Again, my thanks to all of you.

6 comments:

sara said...

twenteen-one!! hahahahaha

luv ya dearie. gamitin mo yung notebook, ha. kung wala kang magawa mag-cross stitch ka na lang LOL!!

melody maker said...

I'm planning to use it next sem. :) Naalala ko tuloy yung Yusuke cross stitch na after ...7 years ay di ko pa rin tapos. -_-

Sarah said...

nyar nyar! wala lang. bili tayo ng percussion freaks, loriiiiiii!!!

melody maker said...

Tama! Ibebenta ko lahat ng mga instrumento ko tapos bibili tayo ng percussion freaks! Yahooo!!!

Mi said...

adik sa pf.

NAIINIS NAKO SA WORD VERIFICATION >_>

melody maker said...

Hehehe. I see na ngayon ka lang nagco-comment. XD

Mahalin mo ang word verification. Nagkaroon na ng spam comment yung isa kong entry eh.